วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Lana Del Rey โดนจวก ใส่แมสก์ตาข่ายไปอีเวนต์ แม่สวยปัง แต่กันโรคไม่ได้

 


      ลานา เดล เรย์ เจอดราม่า ใส่หน้ากากตาข่ายไปงานอีเวนต์ พบปะแฟน ๆ แถมไม่เว้นระยะห่าง โดนจวกห่วงสวย แต่ไม่ห่วงแฟนคลับ

 

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ลานา เด เรย์ (Lana Del Rey) นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 35 ปี ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอสวมหน้ากากตาข่าย ไปร่วมงานอีเวนต์พบปะแฟน ๆ


นักร้องสาวเจ้าของเพลงดังอย่าง Born to Die, Summertime Sadness, Blue Jeans และ Young and Beautiful ถูกกล่าวหาว่าไม่ให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เพราะหน้ากากดังกล่าวกันอะไรไม่ได้เลย



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านหนังสือ Barnes and Noble สาขาหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่ง ลานา เดล เรย์ ได้ไปโปรโมตหนังสือบทกวีของเธอ เรื่อง Violet Bent Backwards Over the Grass และจัดงานแฟนมีตติ้งไปด้วยในตัว โดยเธอได้อ่านหนังสือ และร้องเพลงให้แฟน ๆ ฟัง


แม้ว่าน้อง แคโรไลน์ น้องสาวของ ลานา จะยืนยันว่า นักร้องสาวผ่านการตรวจโรคโควิด-19 มาแล้ว และผลตรวจเป็นลบ อีกทั้งยังเว้นระยะห่าง หรือ Social Distancing จากแฟน ๆ เกือบ 2 เมตร


อย่างไรก็ตาม ภาพบนโซเชียลมีเดียกลับเผยให้เห็นว่ามีการถ่ายรูปกับแฟนคลับหลายคนอย่างใกล้ชิด

 


หน้ากากที่ ลานา สวมใส่ เป็นหน้ากากตาข่ายสีเงิน ดูสวยงาม เหมาะกับการเป็นเครื่องประดับมากกว่า โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอในงานอีเวนต์ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งก็กลายเป็นดราม่าไม่น้อย แม้ว่าจะมีหลายคนเข้ามาชื่นชมความสวย แต่ส่วนใหญ่ต่างไม่แฮปปี้กับหน้ากากนี้


แฟนคลับที่ห่วงใยหลายคนก็ได้คอมเมนต์ขอร้องให้เธอสวมใส่หน้ากากอย่างถูกต้อง นั่นก็คือ หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า เพื่อเป็นการป้องกันตัวเธอเอง

อีกรายกล่าวว่า ตนยอมรับว่ารัก ลานา เดล เรย์ มาก แต่สิ่งที่เธอทำ เป็นการกระทำที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้ง ๆ ที่กำลังอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส


"ขอบคุณมากนะที่คุณแสดงถึงความไม่แคร์ในการปกป้องแฟนคลับของคุณเลย พวกเราทุกคนต่างรักคุณ แต่คุณทำให้ฉันรู้สึกละอายใจมากจริง ๆ หวังว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงความคิดเสียใหม่ ฉันจะได้สนับสนุนคุณต่อไปในอนาคต" แฟนคลับรายหนึ่ง คอมเมนต์บนอินสตาแกรมของ ลานา เดล เรย์

 



 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : money.kapook,BBC,อินสตาแกรม lanadelrey 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย