วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน ลงนามสัญญาผลิตหนัง-ซีรีส์ ป้อนเน็ตฟลิกซ์ แย้มอาจโผล่หน้ากล้อง


 

        เจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซ็กซ์ และนางเมแกน มาร์เคิล พระชายาและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ลงนามผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ระยะเวลาหลายปี ป้อนให้กับ เน็ตฟลิกซ์ ซึ่งเป็นบริการชมภาพยนตร์ผ่านอินเทอร์เน็ต เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น


นอกจากการทำงานเบื้องหลังแล้ว เจ้าชายแฮร์รีและพระชายาอาจปรากฏตัวหน้ากล้องด้วย แต่นางเมแกนเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนการกลับมารับงานแสดง


ด้านเน็ตฟลิกซ์ เผยว่าทั้ง 2 พระองค์ให้คำมั่นว่าจะนำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายทั้งหน้าจอและเบื้องหลัง และบริษัทของทั้งคู่จะว่าจ้างทีมบริหารที่มีความหลากหลายอีกด้วย


"งานของพวกเราจะทำกับชุมชนที่มีความหลากหลายและสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน จะเป็นการฉายให้เห็นถึงผู้คนและปัญหาที่มีอยู่รอบโลก เราจะให้ความสำคัญกับการสร้างเนื้อหาที่ไม่ได้บอกเล่าสถานการณ์เพียงอย่างเดียว แต่จะสร้างความหวังให้กับผู้คนด้วย" เจ้าชายแฮร์รีและนางเมแกน แถลง

 

ย้อนไปเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รีและนางเมแกนประกาศว่าจะลดบทบาทลงจากฐานะสมาชิกราชวงศ์แห่งสหราชอาณาจักร ตั้งแต่นั้นมา ทั้ง 2 พระองค์ก็ซื้อบ้านในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ และเริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิงสหรัฐด้วยการที่นางเมแกนรับพากย์เสียงให้กับสารคดีธรรมชาติของดิสนีย์ชื่อ "แอเลเฟนต์ส" หรือ ช้าง

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :CNN,Daniel LEAL-OLIVAS / AFP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย