วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

จอห์นนี่ คิตากาวะ ตำนานผู้สร้างไอดอลญี่ปุ่น เจ้าของค่ายจอห์นนี่ เสียชีวิตแล้ว


     จอห์นนี่ คิตากาวะ หรือ  Johnny Kitagawa ตำนานผู้สร้างวงการไอดอลญี่ปุ่น ประธาน - ผู้ก่อตั้งค่ายจอห์นนี่ เสียชีวิตแล้ว ในวัย 87 ปี
จอห์นนี่ คิตากาวะ


วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์บีบีซี รายงาน จอห์นนี่ คิตากาวะ (Johnny Kitagawa) ตำนานผู้สร้างวงการไอดอลญี่ปุ่น ประธานและผู้ก่อตั้งค่ายจอห์นนี่ หรือ Johnny & Associates (J&A) เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 87 ปี

จอห์นนี่ล้มป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมอง ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากเกิดภาวะเลือดออกในเยื่อหุ้มสมอง กระทั่งเสียชีวิตลงในที่สุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562



รายงานเปิดเผยว่า จอห์นนี่ ใช้ห้วงเวลาสุดท้ายของชีวิตอยู่กับเหล่าศิลปินเด็กปั้นที่เปรียบเสมือนลูก ๆ ของเขา ถ้อยแถลงจากทางค่าย ระบุว่า "ฉากสุดท้ายของเขา (จอห์นนี่) ปิดลง โดยรายล้อมไปด้วยรักจากลูก ๆ ของเขา"

สำหรับค่าย Johnny & Associates (J&A) หรือ Johnny's Family หรือผู้ที่ชื่นชอบไอดอลฝั่งญี่ปุ่นเรียกกันว่า ค่ายจอห์นนี่ เป็นค่ายเพลงศิลปินไอดอลอันดับ 1 ของญี่ปุ่น มีศิลปินในสังกัดมากมาย วงที่ยอดนิยมได้แก่  SMAP, Arashi, KAT-TUN, Hey! Say! JUMP ฯลฯ ทั้งนี้ศิลปินหลาย ๆ คนที่ค่ายนี้ปั้นขึ้นมา หลายรายก็โด่งดังมีชื่อเสียง กลายเป็นดาราและนักแสดงรายการทีวีโชว์

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย