วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สาวถูกขังในถ้ำ15ปี หมอผีสุลาเวสีลวงสนองตัณหาตั้งแต่เหยื่อวัย13



     สาวถูกขังในถ้ำ15ปี  วันที่ 8 ส.ค. มีรายงานคดีอาชญากรรมทางเพศในอินโดนีเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบนเกาะสุลาเวสี บุกช่วยหญิงสาววัย 28 ปีที่ถูกขังอยู่ในถ้ำนานถึง 15 ปี ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว หญิงสาวตกเป็นเหยื่อกามของหมอผีรายนี้ ปัจจุบันอายุ 83 ปี


จากรายงานของสื่อท้องถิ่น รวมถึง ทริบูนนิวส์ หมอผีเฒ่ารายนี้ชื่อ จาโก ทำตัวให้ชาวบ้านในหมู่บ้านกาลุมปัง เชื่อว่าเป็นหมอทางเลือก และคนทรงเจ้า ใช้คาถาเวทมนตร์ได้ นายจาโกล่อลวงเหยื่อตั้งแต่เหยื่ออายุ 13 ปี และล้างสมองเหยื่อให้เชื่อว่า ตัวหมอผีมีวิญญาณสิงอยู่ และจะคอยเฝ้าเหยื่อไว้ ทำให้เหยื่อไม่กล้าหนีไปไหน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยผลการสอบสวนว่า หมอผีเฒ่ารู้จักเหยื่อ ตอนที่ครอบครัวพาเหยื่อมาให้รักษาอาการป่วย โดยให้อยู่กับหมอผีรายนี้ แต่จากนั้นไม่นานเหยื่อสาวก็หายตัวไป คนในครอบครัวพยายามตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งกฎหมายระบุให้เป็นบุคคลสูญหาย

กระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. เจ้าหน้าที่จึงพบตัวเหยื่ออยู่ในถ้ำ และสอบสวนทราบว่า หญิงสาวอยู่ในนี้ตั้งแต่หายตัวไป หมอผีจะพาหญิงสาวออกจากถ้ำไปที่บ้านตนเองซึ่งอยู่ไม่ไกลกันช่วงเวลาดึก เพื่อบำเรอกามของตนเอง ทำเช่นนี้มาตลอดสิบกว่าปี

หลังจากถูกจับกุม นายจาโกถูกตั้งข้อหามีเพศสัมพันธ์กับเยาวชนอายุต่ำกว่าเกณฑ์ และละเมิดกฎหมายคุ้มครองเด็กและเยาวชน หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจะต้องติดคุกนาน 15 ปี






     ที่มา >>> khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย