วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไป่ ตะโข่ง โพสต์หนุนผู้ชุมนุมราษฎร หวังสู้เพื่อประชาธิปไตย-ผ่านไปด้วยกัน


      ไป่ ตะโข่ง นักแสดงและนายแบบชาวเมียนมา โพสต์สนับสนุนผู้ชุมนุมราษฎรในไทย เมื่อวันอาทิตย์ (14 ก.พ.) ลงในอินสตาแกรม และหวังว่าผู้ชุมนุมทั้งในไทยและเมียนมา ที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย จะผ่านไปได้ด้วยกัน


ส่วนรูปที่นักแสดงชาวเมียนมารายนี้โพสต์ เป็นรูปนักเรียนหญิงจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ชูสามนิ้ว ระหว่างการชุมนุมต่อต้านเผด็จการ ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เมื่อปี 2563 พร้อมเขียนคำบรรยายว่า


"พี่น้องชายหญิงในไทย จงดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ผมยืนอยู่ข้างคุณและอธิษฐานให้พวกคุณเสมอ เราต้องการประชาธิปไตยในประเทศเราเหมือนกัน เราจะผ่านไปด้วยกัน 'ช่วยเราหยุดอาชญากรรมต่อมนุษยชาติ' 'สนับสนุนเรา' 'ส่งความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมให้เรา'" ไป่ ตะโข่ง โพสต์







 ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : sanook, เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย