วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แอร์ฯ สาวหน้าเหมือน “เมแกน” ผันตัวเข้าวงการ ลุ้นเล่นหนังสวมบทดัชเชสคนดั


     แอร์ฯ สาวหน้าเหมือน “เมแกน” - วันที่ 29 พ.ค. เดลีเมล์ เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวที่มีใบหน้าความละม้ายคล้าย เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเส็กซ์ พระชายาใน เจ้าชายแฮร์รีแห่งอังกฤษ จนสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้พบเห็นเพราะคิดว่าเป็นดัชเชสคนงามจริงๆ

น.ส.คริสติน พริมโรส มาธิส พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินวัย 32 ปี จากเมืองเพิร์ธแอบบอย รัฐนิงเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มมีคนทักว่าหน้าคล้ายเมแกนราวๆ 5 ปีก่อน ช่วงที่ยังแสดงละครทีวีซีรีส์เรื่อง Suits และหลังจากเจ้าชายแฮร์รีทรงเปิดตัวคบหาเมแกนในปี 2560 กระทั่งเสกสมรสในปี 2561 มีคนทักว่าตนเป็นเมแกนมากขึ้น คริสตินเลยตัดสินใจรับงานถ่ายแบบในฐานะคนหน้าเหมือน


“ฉันทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนชั้นเฟิร์สต์คลาส และผู้โดยสารมักพูดว่า เฮ้! คุณหน้าเหมือนนักแสดงหญิงที่เล่นเรื่อง Suits” คริสตินกล่าว และว่าเข้าใจที่หลายๆ คนมองว่าตนเหมือนเมแกน ด้วยองค์ประกอบหน้าตา บวกกับผมสีน้ำตาลเข้ม และผิวมีออร่า “ผู้คนจำนวนมากชื่นชมเธอ และเพราะเป็นการยากที่จะใกล้ชิดเธอ ฉันเดาว่าฉันคือสิ่งที่ดีที่สุดถัดจากเมแกน”

คริสตินระบุต่อว่า ระหว่างทริปเยือนกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผู้คนที่ได้เห็นตนต่างพากันช็อกเมื่อได้รู้ว่าตนไม่ใช่เมแกนจริงๆ และตั้งแต่นั้นตนก็ตัดสินใจเดินทางไปนครลอสแองเจลิสเพื่อถ่ายแบบและวางแผนจะไปออดิฉันรับบทเป็นเมแกนในภาพยนตร์เรื่องใหม่


 “ตอนแรกฉันก็งงๆ นะ แต่ฉันมองว่าเป็นคำชมเพราะเมแกนสวยมากๆ และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาฉันเซ็นสัญญากับเอเจนซีนักแสดงหน้าเหมือน” คริสตินอธิบาย และว่านอกจากคำชื่นชมในความเหมือนดัชเชสเมแกนแล้ว ตนยังเผชิญคำวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงบนโลกออนไลน์ด้วย “โซเชี่ยลมีเดียช่างโหดร้าย มีคนแสดงความเห็นว่าฉันพยายามจะเป็นเมแกน หรือทรงผมและการแต่งหน้าเหมือนกัน ฉันทำผมแบบนี้มาตลอด และฉันพยายามจะไม่สนใจคนใจร้ายพวกนั้น

ฉันได้รับโอกาสมากมายจากความคล้ายเมแกน เธอโด่งดัง ฉันโพสต์ติ๊กต๊อกแต่งตัวแบบเมแกนและผู้คนแทบไม่เชื่อในความเหมือน ฉันคิดว่าคนที่ติดตามฉันส่วนใหญ่คิดว่าฉันคือเมแกน มาร์เคิล แต่ในขณะเดียวกันฉันก็หวังว่าพวกเขาจะชอบในตัวตนของฉัน ฉันหวังว่าจะได้ทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ และได้ทำงานโทรทัศน์ ฉันแสดงมาตั้งแต่อายุยังน้อยและฉันวางแผนจะไปออดิชั่น การได้เล่นหนังคือความฝันที่แท้จริงของฉัน” คริสตินทิ้งท้าย






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :khaosod 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย