วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

DNA ชัด "โอเวน วิลสัน" เป็นพ่อของลูกที่เกิดจากนางแบบลูกครึ่งไทย



       โอเวน วิลสัน ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง จ่าย 7 แสนกว่าต่อเดือน สำหรับค่าเลี้ยงดูลูกสาวที่เกิดจากอดีตแฟนสาว นางแบบลูกครึ่งไทย ที่ไม่เคยพบกันหลังทารกน้อยลืมตาดูโลก


(7 ธ.ค.) เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานโดยอ้างอิงจาก เว็บไซต์ Radar Online เปิดเผยรายละเอียดเอกสารในชั้นศาล ซึ่งเป็นข้อตกลงในคดีครอบครัว ระบุว่า โอเวน วิลสัน ดาราหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 51 ปี ตกลงที่จะจ่าย 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7 แสนบาท) ให้กับอดีตแฟนสาว นางสาววารุณี วงศ์วิเรศ บางแบบสาวลูกครึ่งไทย หลังผลการตรวจ DNA ยืนยันว่า โอเวน วิลสัน เป็นพ่อของเด็กทารกหญิง

ก่อนหน้าที่เมื่อเดือน พ.ค. 2561 วารุณี ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ก่อนที่ลูกสาวจะเกิดประมาณ 5 เดือน และได้รับการตอบกลับในเดือน ก.ค. 2561 จากดาราหนุ่มระบุว่าไม่แน่ใจว่าตนเองเป็นพ่อของเด็กหรือไม่ เนื่องจากทั้งคู่ออกเดตกันเป็นครั้งคราวในช่วง 5 ปี ก่อนจะมีการเลิกรากัน โดย น้องไลลา อรัญญา วิลสัน เกิดเมื่อ 9 ต.ค. 2561 และมีชื่อกลางเป็นชื่อไทยตามเชื้อชาติของคุณตา



ต่อมาทนายของทั้งคู่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกัน โดยวิลสันตกลงที่จะจ่ายเงินค่าช่วยเลี้ยงดูบุตรสาวที่ตนเองไม่เคยพบหน้าเลย เป็นเงินเดือนละ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ และอีก 70,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 ล้านบาท) เพื่อครอบคลุมในเรื่องอื่นๆ อาทิ ค่าพยาบาลกลางคืน และค่าธรรมเนียมในการร้องเรียนทางกฎหมายของนางสาววารุณี

นางสาววารุณี ยังได้ยื่นฟ้องขอให้เธอเป็นผู้ดูแลบุตรสาวเพียงคนเดียว และภายใต้ข้อตกลงนี้ และสามารถตัดสินใจในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับลูกสาว ไมว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การศึกษา และสวัสดิการต่างๆ เอกสานทางกฎหมายยังระบุว่า ผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายจะไม่พูดถึงอีกฝ่ายและผู้อื่นในทางเสื่อมเสีย



อย่างไรก็ตาม นางสาววารุณี ได้โพสต์ภาพลูกสาวผ่านอินสตาแกรม @varunie เป็นประจำ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าหนูน้อยไลลา เหมือนโอเวน วิลสัน ผู้เป็นพ่อมาก ไม่ว่าจะเป็นสีผิว, ผมบลอนด์ และสีดวงตา ขณะที่ โอเวน วิลสัน ดาราหนุ่มชื่อดัง เคยมีลูกชายมาแล้ว 2 คน กับอดีตแฟนสาว เจด ดูเอลล์ และ คาโรลีน ลินด์ควิสต์





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :sanook, Daily Mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย