วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

SM จัดพื้นที่ให้แฟนคลับไว้อาลัย ซอลลี่ f(x) ด้านครอบครัวจัดพิธีศพเป็นการส่วนตัว




     SM แถลง ครอบครัวจัดพิธีศพ ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) เป็นการส่วนตัว พร้อมจัดสถานที่ให้แฟนคลับไว้อาลัย บอกลา ซอลลี่ เป็นครั้งสุดท้าย

เป็นข่าวสลดที่สร้างความช็อกแก่แฟน ๆ จำนวนมาก สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ ซอลลี่ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง f(x) ซึ่งผู้จัดการเป็นคนพบร่างของเธอในอพาร์ตเมนต์ ขณะที่ก่อนหน้านี้ ซอลลี่ เคยเปิดใจในรายการหนึ่งว่า ต้องพยายามใช้ชีวิตแบบ 2 หน้า ทำเหมือนกับว่าตัวเองเป็นคนมีความสุข

คืบหน้าวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ Soompi รายงานว่า SM Entertainment ต้นสังกัดของ ซอลลี่ ได้เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับพิธีศพของ ซอลลี่ โดยระบุว่าทางครอบครัวของเธอต้องการจัดพิธีเป็นการส่วนตัว โดยไม่เปิดให้สื่อเข้าไปในสถานที่จัดพิธี รวมถึงไม่ต้องการให้สื่อนำเสนอข่าวเกี่ยวกับผู้ที่เดินทางมาเคารพศพของเธอด้วย

ทั้งนี้ ตามความปรารถนาของครอบครัว ซอลลี่ ทางค่ายได้จัดพื้นที่ไว้ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาแสดงความอาลัยและบอกลา ซอลลี่ โดยแฟน ๆ สามารถมาแสดงความอาลัยต่อเธอได้ที่ ฮอลล์หมายเลข 7 ของ Yonsei Funeral Hall ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 16.00 - 21.00 น. และวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 12.00 - 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้








ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook,nstagram jelly_jilli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย