วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ไป๊ ตะกอง นายแบบเมียนมาสุดฮอต เปิดใจ เตรียมมีงานบันเทิงที่ไทย-เผยสเปกสาวในฝัน



     ไป๊ ตะกอง (Paing Takhon) นายแบบเมียนมา บินเยือนไทย เปิดใจเตรียมมีผลงานบันเทิงที่ไทย เผย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คือสาวในสเปก


ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่สามารถตกหัวใจสาวไทยเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัดจริง ๆ สำหรับนายแบบหนุ่มจากประเทศเมียนมา ไป๊ ตะกอง (Paing Takhon) ที่ความหล่อเหลาของเจ้าตัว ทำสาวไทยใจละลายกันทั้งประเทศ ซึ่งเมื่อเรื่องไปถึงหูหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์คลิปขอบคุณ พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยการบอกว่าอีกไม่นานจะมาไทยซะเลย ทำเอาสาวไทยเตรียมตัวรออย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

ล่าสุด (7 สิงหาคม 2562) หนุ่มไป๊ ตะกอง (Paing Takhon) ก็ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยตามคำสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมาถึง หนุ่มไป๊ ตะกอง ก็เนื้อหอมสุด ๆ เพราะมีนักข่าวไปรุมสัมภาษณ์กันอย่างมากมาย ซึ่งพอเริ่มสัมภาษณ์เจ้าตัวก็ขอพูดสวัสดีครับพร้อมกับยกมือไหว้ทุกคน


โดย หนุ่มไป๊ ตะกอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับแฟนคลับที่เมืองไทย รู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่ พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วย ก่อนจะแง้มเรื่องผลงานว่ากำลังจะมีการถ่ายหนังและโฆษณาที่ประเทศไทย

สำหรับการไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในไทย ตนยังไม่ค่อยได้ไปที่ไหนมากนัก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับการทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องภาพที่ถ่ายกับแมวในอินสตาแกรมที่สาว ๆ พากันกรี๊ดให้กับความน่ารัก เจ้าตัวเผยว่า ตนรักแมวมาก ตนไปทานอาหารที่ร้านแล้วเจอแมว ก็เลยจับมาอุ้มแล้วถ่ายรูปด้วยกัน

เมื่อถูกถามว่ามีศิลปินหรือนักแสดงที่ชอบในประเทศไทยไหม เจ้าตัวก็ยิ้มเขิน แล้วตอบว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และตอกย้ำความฟินด้วยการบอกว่าชอบทุกอย่างเลย ก่อนจะถูกนักข่าวหยอดถามอีกว่าทั้งคู่ยังโสดอยู่ ถ้ามีโอกาสอยากจะสานสัมพันธ์ไหม เจ้าตัวก็ยิ้มเขินและบอกว่าตื่นเต้น จนถูกถามอีกว่าอยากฝากอะไรถึงฝ่ายหญิงไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ไว้เจอต่อหน้าแล้วค่อยบอกดีกว่า ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็เป็นสเปกในแบบที่ตัวเองชอบด้วย


ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม หนุ่มไป๊ ตะกอง กล่าวว่า ตนชอบไว้ผมยาวเป็นสไตล์ส่วนตัว แต่แฟนคลับกับคุณแม่ไม่ค่อยชอบให้ไว้ ซึ่งตอนนี้ก็ยาวขึ้นมาอีกแล้ว และยังไม่มีแผนที่จะตัดออก แต่ถ้าต้องตัดก็จะตัดแค่นิดเดียว

ทั้งนี้ หนุ่มไป๊ ตะกอง กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้แฟนคลับชาวไทยมีความสุขมาก ๆ ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พร้อมกับพูดภาษาไทยด้วยประโยคสุดน่ารักว่า "ดูแลตัวเองดี ๆ นะครับ รักทุกคนมาก ๆ นะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ผมรักทุกคน"





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย