วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อัปเดตภาพล่าสุด เจ็ท ลี สดใสแข็งแรง คนละเรื่องกับภาพโทรมที่น่าตกใจ



     อัปเดตภาพล่าสุด เจ็ท ลี ในปีนี้ สดใสแข็งแรง ต่างจากภาพเมื่อปีที่ผ่านมา ดูแก่และภาพโทรมจนทำให้แฟน ๆ ตกใจ ตอนนี้สบายหายห่วงแล้ว


ทำเอาบรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน ภายหลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา มีการแชร์ภาพของ เจ็ท ลี (Jet Li) หรือ หลี่ เหลียนเจี๋ย วัย 55 ปี ขณะเดินทางไปวัดที่ทิเบต แต่สภาพที่เห็นดูแก่และโทรมเกินกว่าอายุจริงไปมากจนแทบจะจำเค้าเดิมไม่ได้ คาดว่าเพราะอาการของโรคไฮเปอร์ไทรอยด์ ก่อนต่อมาทางผู้จัดการของเจ็ท ลี จะออกมาชี้แจงว่า เจ็ท ลียังสบายดีปกติ โรคไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ภาพที่เห็นว่าโทรมอาจจะเป็นมุมกล้อง และอาจจะเหนื่อยจากการถ่ายหนัง

อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟน ๆ ต่างก็พากันอดเป็นห่วงสุขภาพของเจ็ท ลี ไม่ได้ เนื่องจากการทุ่มเททำงานภาพยนตร์อย่างหนัก กระทั่งล่าสุด (14 สิงหาคม 2562) แฟน ๆ ก็ใจชื้นขึ้นมาได้ เมื่อในสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายของเจ็ท ลี กับแฟนคลับ เผยให้เห็นว่าสภาพร่างกายของเขากลับมาสดใสแข็งแรงเหมือนเดิม


รายงานเผยว่า ตลอดหลายปีที่ผ่าน เจ็ท ลี ต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยและโรคภัยไข้เจ็บมากมาย ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่สามารถทิ้งวิชาศิลปะการต่อสู้และงานภาพยนตร์ของเขาได้ เจ็ท ลี เผยว่า หมอเคยบอกกับเขาว่า ถ้าเขายังฝืนเล่นหนังต่อไป เขาอาจจะต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่บนรถเข็นได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เจ็ท ลี ได้อุทิศเวลาให้กับโครงการการกุศลมูลนิธิ The One Foundation ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาปรากฏตัวคือ ภาพยนตร์กังฟูของแจ็ก หม่า เมื่อปี 2017 อีกทั้ง ยังได้รับการวางตัวให้เล่นบทจักรพรรดิของจีน ในภาพยนตร์มู่หลาน ของดิสนีย์




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook, weibo, Instagram jetli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย