วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

"คังจีฮวาน" พระเอกเกาหลีชื่อดัง ออกแถลงยอมรับ "ข่มขืนสาว" จริง


    พระเอกชื่อดัง "คังจีฮวาน" ออกแถลงการณ์ยอมรับทุกข้อกล่าวหา สารภาพข่มขืนพนักงานสาวจริง ขอชดใช้ความผิดที่ได้ก่อลงไป ทางต้นสังกัดประกาศยกเลิกสัญญาทันที


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง "คังจีฮวาน" (Kang Ji Hwan) วัย 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเมืองกวางจู เมื่อคืนวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ พนักงานสาว 2 คนจากบริษัทเอเยนซี่ต้นสังกัดของเขา โดยเหยื่อให้การว่า พระเอกหนุ่มมึนเมาและได้ใช้กำลังกระทำชำเราพวกเธอ

ความคืบหน้าล่าสุด ทางตัวแทนด้านกฎหมายของคังจีฮวาน ได้ส่งจดหมายแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน เพื่อได้นำไปเผยแพออกร่สู่สาธารณชน โดยระบุว่า 

"เราคือสำนักกฎหมายฮวาฮยุน เป็นตัวแทนด้านกฎหมายของคุณคังจีฮวาน เราขอเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่ส่งแถลงการณ์จากคุณคังจีฮวานถึงทุกๆ ท่าน

'สวัสดีครับ ผมคังจีฮวาน ผมขอยอมรับในทุกข้อกล่าวหา และต้องขอก้มศีรษะขอโทษเหยื่อผู้เสียหายจากใจจริงในสิ่งที่ผมได้ทำลงมือด้วยความผิดพลาดอย่างมหันต์ ความผิดในครั้งนี้ของผมไม่สามารถจะแก้ไขได้ ผมอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่เป็นกังวลต่อเรื่องนี้ด้วยครับ ผมขอน้อมรับความผิดและยอมรับบทลงโทษในความผิดที่ผมได้ก่อเอาไว้ทั้งหมดเองครับ ผมขอโทษจากใจจริง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แถลงการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเพียงไม่นาน ปรากฏว่า ฮัวยี บราเธอร์ส โคเรีย (H.Brothers) ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ก็ได้ออกแถลงการณ์อีกฉบับตามมา โดยประกาศยุติสัญญากับ คังจีฮวาน ลงในทันที แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งทำการเซ็นสัญญาด้วยกันยังไม่ถึง 2 เดือนด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ คังจีฮวาน ได้ยอมรับสารภาพในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศพนักงานสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการส่งฟ้องต่อศาลและดำเนินคดีทางกฎหมายของเขาต่อไป ส่วนผลงานการแสดงละครเรื่อง "Joseon Survival" ที่กำลังออกอากาศอยู่นั้น หลังจากจำเป็นต้องหยุดพักการทำถ่ายทำลงไปชั่วคราว ล่าสุดเพิ่งจะได้นักแสดงหนุ่ม "ซอจีซอก" มารับบทนักแสดงนำชายแทน คังจีฮวาน เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ "คังจีฮวาน" เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงปี 2002 มีผลงานละครโทรทัศน์ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่ (Fireworks), ฮอง กิลดง (Hong Gil-dong), ยัยวุ่นวายกับคุณชายกาแฟ (Coffe House) แต่เรื่องที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีก็คือ จะหลอกหรือบอกรัก (Lie to Me) ที่แสดงคู่กับนางเอกสาว "ยุนอึนเฮ" 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย