วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ต้นสังกัดไม่ไว้หน้า ใครโยงข่าว ซองเฮเคียว เลิก ซงจุงกิ เพราะกิ๊ก ปาร์คโบกอม เจอฟ้อง





      ต้นสังกัดแจงข่าวลือ ปาร์คโบกอม กิ๊ก ซองเฮเคียว ทำเลิก ซงจุงกิ ยันชัดไม่เป็นความจริง ไร้สาระ เผยเตรียมฟ้องขาเมาท์กุข่าวให้ถึงที่สุด


จากข่าวการเลิกราของคู่รักซุปตาร์เกาหลี ที่ล่าสุด (27 มิถุนายน 2562) สื่อเกาหลีได้เผยข่าวว่า ซงจุงกิ ได้ออกมายื่นฟ้องหย่าภรรยาสาว ซองเฮเคียว เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังใช้ชีวิตคู่กันมาไม่ถึง 2 ปี ทำให้แฟน ๆ ต่างช็อกไปตาม ๆ กัน
ซองเฮเคียว ซงจุงกิ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีข่าวดังกล่าวออกมา ก็เกิดกระแสข่าวเมาท์ถึงสาเหตุการเลิกราตามมาอีกเพียบ และหนึ่งในนั้น ก็มีคนเมาท์แรงว่าที่ทั้งคู่เลิกรากันนั้นเป็นเพราะฝ่ายหญิงนอกใจไปมีคนอื่น และคนที่เข้ามาทำให้รักนี้ล่มก็คือนักแสดงชายรุ่นน้องคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ค่ายเดียวกันกับ ซงจุงกิ และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตคาดเดาและโยงไปถึง ปาร์คโบกอม พระเอกหนุ่มชื่อดัง ซึ่งเป็นรุ่นน้องคนสนิทของ ซงจุงกิ นั่นเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ ปาร์คโบกอม ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยกล่าวว่า "ดูเหมือนว่ามีข่าวลือเกิดขึ้นเพราะ ซองเฮเคียว กับ ปาร์คโบกอม ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องล่าสุด แต่ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวลือที่ไร้สาระ และไม่เป็นความจริงทั้งหมด และทางเราจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงปรึกษาหารือกันอยู่"






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : women.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย