วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แฟนๆ เป็นห่วง แร็ปเปอร์สาว "นิกกี มินาจ" เปิดตัวแฟนใหม่...คดีติดตัวเพียบ!



      แร็ปเปอร์สาว "นิกกี มินาจ" โพสต์อวดแฟนใหม่ โกยยอดไลก์เป็นล้าน แต่กลับสร้างความเป็นกังวลให้แฟนคลับ เพราะภูมิหลังของผู้ชายคนนี้ เคยต้องคดีฆาตกรรมข่มขืน

"นิกกี มินาจ" แร็ปเปอร์สาวชื่อดังแห่งยุคได้โพสต์ภาพอินสตาแกรม เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่กลายเป็นกระแสเพียงข้ามวัน แต่ปรากฏว่าแฟนๆ หลายคนอาจจะไม่ยินดีหรือเห็นชอบกับความรักใหม่ครั้งนี้ หลังจากที่มีสื่อออกมาเปิดประวัติชายหนุ่มคนนี้ พบว่ามีประวัติอาชญากรรมติดตัวเพียบ ไม่ว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมและล่วงละเมิดทางเพศ

"เคนเน็ธ เพ็ตตี" แฟนหนุ่มคนใหม่ล่าสุดของนิกกี มินาจ ที่ปรากฏว่าทางสำนักข่าว E! News และ TMZ ได้ข้อมูลมาว่า เขาเคยต้องเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราแฟนสาววัย 16 ปี เป็นคดีแรกเมื่อปี 1995 โดยต้องโทษจำคุกอยู่นานถึง 4 ปี

หลังจากนั้นในปี 2006 เขาเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม เขาได้ให้การรับสารภาพในศาลชั้นต้น ทำให้ได้รับโทษจำคุก 10 ปี แต่เพียงแค่ 7 ปีให้หลัง เขาก็ได้รับอิสรภาพในปี 2013 และยังไม่รวมคดีอาชญากรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่กลายเป็นประวัติสะสมติดตัวเขาไปตลอดชีวิต

โดยหลังจาก นิกกี มินาจ โพสต์ภาพหวานๆ กับแฟนหนุ่มออกไป ก็สร้างความกังวลให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย หลังจากที่ได้รับรู้สึกภูมิหลังของผู้ชายคนนี้ สำหรับภาพที่ทั้งคู่หวานซึ้งใส่กันเป็นภาพในปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 36 ของนักร้องสาว เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่แฟนๆ บางคนก็เป็นกำลังใจให้กับความรักของทั้งคู่ เพราะมองเห็นว่าอย่างน้อยก็ควรให้โอกาสกับคนที่เคยทำผิดพลาดมาในอดีต ซึ่งภาพหวานๆ กับแฟนหนุ่มคนใหม่ของนิกกินั้น กอบโกยยอดไลก์นับล้านครั้งเลยทีเดียว








ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : sanook , Supapong Jean

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย