วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผัวเมียฆ่าโหดสาวท้อง 8 เดือน มอมเหล้าจับมัดต้นไม้ ก่อนใช้มีด “คว้านท้อง” ขโมยทารก



      ผัวเมียฆ่าโหดสาวท้อง 8 เดือน – วันที่ 18 ต.ค. เมโทร รายงานเหตุฆาตกรรมชิงทารกสุดสะเทือนขวัญใน ประเทศบราซิล เมื่อสองสามีภรรยาจากเขตเทศบาลโจเอาปิงเยโร รัฐมีนัสเชไรส์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ จับตัวสาวตั้งครรภ์ 8 เดือน มัดติดกับต้นไม้ จากนั้นใช้มีด คว้านท้อง เพื่อนำตัวทารกออกจากครรภ์ ส่งผลให้เหยื่อเสียชีวิตคาที่


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ในเวลาต่อมา รวมถึงพบทารก จึงเร่งส่งไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลบริเวณศีรษะที่คาดว่าเกิดขึ้นในช่วงคนร้ายผ่าท้องเหยื่อ

ตำรวจเปิดเผยว่าพบศพ น.ส.มารา คริสเตียนา ดา ซิลวา หญิงตั้งครรภ์วัย 23 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนสอบสวนขยายผลและนำไปสู่การจับกุม นางแองเจลินา โรดริเกซ วัย 40 ปี และ นายโรแบร์โต โกเมซ ดา ซิลวา สามีของนางโรดริเกซ สองผู้ต้องสงสัยสังหารโหด



นางโรดริเกซให้การว่ารู้จักกับผู้ตาย และเพราะต้องการจะมีลูกสาวมาโดยตลอด พอรู้ว่าน.ส.คริสเตียนา ดา ซิล ตั้งท้องลูกสาว ก็รู้สึกอยากได้มาเป็นของตน วันเกิดเหตุจึงวางแผนมอมเหล้า ก่อนจับน.ส.คริสเตียนา ดา ซิลวา ไปมัดกับต้นไม้ด้วยลวดหนาม จากนั้นใช้มีดคว้านส่วนท้องและนำทารกออกมา

นางโรดริเกซยังย้ำด้วยว่าลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเพราะเป็นการยากที่ผู้หญิงแค่คนเดียวจะสามารถแบกหญิงท้องได้ จึงสันนิษฐานว่าสามีของนางโรดริเกซสมรู้ร่วมคิด และอาจมีผู้ต้องสงสัยคนที่สามด้วย

 ด้านนางอูซา ริเบโร ป้าของน.ส.คริสเตียนา ดา ซิลวา ให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นว่า นางโรดริเกซโกหกว่าตัวเองท้อง และบอกว่าฝันอยากจะมีลูกสาวมาตลอด เมื่อรู้ว่าหลานของตนกำลังตั้งท้องลูกสาวก็พยายามเข้าหา รวมทั้งย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่กับน.ส.คริสเตียนา ดา ซิลวา และเสนอความช่วยเหลือต่างๆ “เธอให้ยืนเงินไปตรวจอัลตร้าซาวด์ และในวันที่เกิดเรื่องโรดริเกซก็บอกกับหลานของฉันว่า เธอจะซื้อของทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับเด็กให้เอง” นางริเบโรอธิบาย




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย