วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

โอบโดนหน้าอก บาทหลวงขอโทษ กระแสถล่มแต๊ะอั๋ง อารีอานา กรานเด



     โอบโดนหน้าอก – เอพี รายงานความคืบหน้ากระแสวิพากษ์วิจารณ์บิชอปผู้ร่วมงานศพของอารีธา แฟรงคลิน ราชินีเพลงโซล ไปโอบนักร้องสาว อารีอานา กรานเด แล้วไปโดนหน้าอกของหญิงสาว ว่ายังเป็นประเด็นครึกโครมอยู่ในโลกโซเชียล พร้อมกับผู้คนมากมายที่โพสต์ภาพนี้พร้อมติดแฮชแท็ก #RespectAriana



บิชอป ชาร์ลส์ เอช. เอลลิส ที่สาม กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวะที่นำพิธีศพเมื่อวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. และกล่าวต้อนรับกรานเดบนเวทีที่หญิงสาวขึ้นไปแสดงร้องเพลง You Make Me Feel Like) A Natural Woman จังหวะโอบมือไปแตะถูกหน้าอกนักร้องสาว แทนที่จะเป็นช่วงเอว

“ไม่ใช่ความตั้งใจของผมเลยที่จะไปแตะโดนหน้าอกผู้หญิงคนไหน ผมไม่รู้เลย รู้แต่ว่าผมโอบรอบตัวเธอ บางทีอาจจะล้ำเส้นไป บางทีอาจจะเป็นมิตร สนิทสนมเกินไป แต่นั่นเอง ผมขอโทษอีกครั้ง” บิชอปเอลลิส ให้สัมภาษณ์เอพี พร้อมอธิบายด้วยว่า

“ผมกอดศิปินหญิงทุกคน และศิลปินชายทุกคน ทุกคนที่ขึ้นมาบนเวที ผมจับมือและกอดหมด นั่นเป็นการแสดงออกของโบสถ์โดยแท้ และเป็นการแสดงความรักโดยแท้ สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากจะให้กลับมาสู่ประเด็นคือทั้งหมดนี้เป็นเรื่องอารีธา แฟรงคลิน”



นอกจากนี้ บิชอปรายนี้ยังขอโทษกรานเดและแฟนๆ ของนักร้องหญิงและชุมชนชาวฮิสแปนิก ที่ปล่อยมุขล้อชื่อกรานเด ว่าพอเห็นชื่อแล้วพาลไปคิดถึงเมนูของร้านอาหารทาโกเบลล์

“ผมต้องขอโทษเป็นการส่วนตัวอย่างจริงใจต่ออารีอานา และต่อแฟนๆ ของเธอ และชุมชนชาวฮิสแปนิกทั้งหมด การที่ต้องดำเนินรายการนาน 5 ชั่วโมง ทำให้พยายามสร้างบรรยากาศให้มีชีวิตชีวา จึงแทรกมุขขำขันเข้าไปตรงนั้นบ้างตรงนี้บ้าง”

เอพีรายงานด้วยว่า กระแสโจมตีบิชอปจับโดนหน้าอกของกรานเด ช่วยกลบกระแสโจมตีนักร้องหญิงก่อนหน้านี้ว่า แต่งตัวไม่เหมาะสมไปแสดงในงานศพ โดยเฉพาะกระโปรงที่สั้นเกินไป ด้านตัวแทนของนักน้องสาวยังไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้




ที่มา >>> khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย