วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

จับมือระเบิดแก๊สน้ำตากลางผับ วัยรุ่นฉลองเรียนจบแตกตื่นย่ำกันดับหมู่



     จับมือระเบิดแก๊สน้ำตากลางผับ – เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เกิดเหตุเหยียบกันตายในไนต์คลับ ในกรุงการากัส เมืองหลวงเวเนซุเอลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 17 ราย ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น อายุ 16-20 ปี  บางคนเสียชีวิตจากอาการหายใจไม่ออก และบางส่วนบาดเจ็บ ขณะที่อีก 5 คนอาการสาหัส สอบสวนพบว่ามีอุปกรณ์แก๊สน้ำตาระเบิดระหว่างวัยรุ่นวิวาทกัน จึงทำให้คนข้างในตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จับผู้ต้องสงสัยขว้างแก๊สน้ำตาให้ระเบิดแล้ว



เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. ที่ไนต์คลับ ลอส โกตอร์รอส ขณะวัยรุ่นไปชุมนุมเลี้ยงฉลองที่จบการศึกษากัน 500 คน กระทั่งมีการทะเลาวิวาทและโยนแก๊สน้ำตาจนผู้คนตื่นตระหนกพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดจนเบียดเสียดเหยียบกันตาย

นายเนสตอร์ เรเวโรล รัฐมนตรีกระทรวงกิจการภายใน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่จับกุมผู้เกี่ยวข้องแล้ว 7 คนซึ่งรวมถึงเจ้าของไนต์คลับ วัยรุ่น 2 คนที่ต้องสงสัยเกี่ยวกับกับการโยนกระป๋องแก๊สน้ำตา

นายเฆซุส อาร์มาส นักการเมืองฝ่ายค้านที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ชี้ว่านายเรเวโรลต้องออกมาตอบคำถามว่า ทำไมพลเรือนถึงครอบครองแก๊สน้ำตาได้ ทั้งที่เป็นอุปกรณ์สำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยควบคุมฝูงชน

จับมือระเบิดแก๊สน้ำตากลางผับ

ที่มา >>> khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย