วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ถูกเมียหลวงราดน้ำปลา -โรยพริกไทย จับแก้ผ้า เหยื่อสาวแจ้งความแล้ว


 
       เมื่อ 14 มิ.ย. สื่อเวียดนาม รายงานความคืบหน้าคดีเมียหลวงตามไปทำร้ายสาวที่เชื่อว่าเป็นเมียน้อย ทั้งจับแก้ผ้ากลางถนนแล้วราดน้ำปลา-พริกป่นไปทั่วร่าง เหตุเกิดที่จังหวัดทัญฮว้า ทางภาคเหนือของประเทศเวียดนาม ว่านายตำรวจเมืองทัญฮว้าได้รับคำร้องขอแจ้งความของเหยื่อหญิงในคดีนี้แล้ว



สำหรับเหยื่อหญิงที่ถูกทำร้ายอย่างรุนแรงเป็นเจ้าของสปา ชื่อเกียง จูน อายุ 30 ปี ถูกทำร้ายเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มของวันอังคารที่ 12 มิ.ย. และในใบแจ้งความ ผู้เสียหายระบุว่า “ช่วงหลังจากที่ดิฉันเลิกงานที่ร้านแล้ว ก็เดินออกมาขึ้นรถ แต่ถูกกลุ่มคนรุมทำร้าย ทั้งตบตี และใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าจนขาด แล้วดึงเสื้อผ้าออก จากนั้นจึงเทน้ำปลาใส่ ตามด้วยพริกไทยใส่ร่างกายของดิฉัน สร้างความอับอายให้ดิฉันที่มีผู้คนบนถนนรุมจ้องมองจำนวนมาก”

ผู้เสียหายระบุต่อมาว่า “หลังจากผู้ลงมือไปแล้ว ดิฉันถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลทัญฮว้า ทั้งนี้ ตอนที่ถูกตบตีนั้น ดิฉันจำหน้านาง ฮ. นาง ด. และชาย ชื่อ ม. ได้ ดิฉันจึงขอแจ้งความฟ้องร้องเอาผิดต่อบุคคลดังกล่าวตามกฎหมาย”

ก่อนหน้านี้ ในรายงานระบุว่า พยานคนหนึ่งชื่อ เดวิด แพม ได้ยินฝ่ายที่เป็นเมียหลวงก็พูดว่า “ฉันแต่งงานกับสามีมาเป็น 10 ปี แต่สาวเจ้าของสปาคนนี้ทำลายชีวิตแต่งงานของฉัน” แล้วก็มีกลุ่มของผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่งที่คอยช่วยผลัก กระชากหัว และตบหญิงสาวไม่ยั้ง นายตำรวจนามสกุลฟวง กล่าวว่า ได้รับใบคำร้องดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่จะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


ถูกเมียหลวงราดน้ำปลา



ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย