วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

สื่อนอกลือสนั่น อดีตนางงามรัสเซีย ชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย กำลังตั้งครรภ์



     สื่อนอกลือสนั่น อดีตนางงามรัสเซีย ชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย กำลังตั้งครรภ์ หลังมีข่าวอดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงประกาศสละราชบัลลังก์ 


วันที่ 8 มกราคม 2562 สื่อต่างประเทศอีกหลายแห่ง มีรายงานข่าวอ้างอิงข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ Komsomolskaya Pravda ของรัสเซีย ระบุว่า ออกซานา โวเอโวดินา อดีตนางงามรัสเซีย พระชายาของสุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ที่เพิ่งทรงประกาศสละราชบัลลังก์ไปนั้น กำลังตั้งครรภ์

ข่าวดังกล่าวมีรายงานในช่วงเวลา 2 วัน หลังจากที่สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 ทรงประกาศสละราชบัลลังก์ โดยให้มีผลทันทีในวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมาเลเซียที่กษัตริย์ทรงประกาศสละราชบัลลังก์ก่อนครบวาระ 5 ปี ซึ่งทางสภาผู้ปกครองจะจัดการประชุมเพื่อคัดเลือกกษัตริย์พระองค์ใหม่ ในวันที่ 24 มกราคม นี้  

รายงานจากสื่อรัสเซียยังอ้างว่า ออกซานา โวเอโวดินา ได้ตั้งครรภ์หลังจากที่เข้าไปรับบริการยังคลินิกเพื่อการมีบุตรที่เยอรมนี โดยหลังจากนี้สุลต่านแห่งรัฐกลันตันและพระชายาจะทรงอุทิศตนเพื่อรัชทายาทในอนาคต 

ทั้งนี้ มีรายงานหลายฉบับคาดเดาว่าการประกาศสละราชบัลลังก์ของสุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อาจเกิดขึ้นจากกระแสข่าวเรื่องการอภิเษกสมรสกับอดีตนางงามรัสเซียหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนใด ๆ ขณะที่ อันเดรย์ กอร์บาเทนโก ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ บิดาของออกซานา ก็ไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ ต่อข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ของลูกสาวหรือการสละราชบัลลังก์ของกษัตริย์รัสเซีย แต่บอกเพียงว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว 




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :  hilight.kapook , เดลี่เมล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย