วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รถสวย-เลขเด็ด แต่เพิ่งรู้ที่มาแสนเศร้า จากัวร์คันที่เจ้าชายแฮร์รีขับให้เจ้าสาวนั่ง


     เมื่อ 22 พ.ค. มีรายงานเบื้องหลังแฝงความเศร้าของรถยนต์จากัวร์สุดหรู รุ่นใช้พลังงานไฟฟ้า ที่เจ้าชายแฮร์รีทรงขับพาเจ้าสาวเมแกนไปงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ฟร็อกมอร์ เฮาส์ ในเมืองวินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ว่าเคยเป็นของนักดนตรีวงจามิโรไคว โทบี แกรฟทีย์-สมิธ ผู้เสียชีวิตเมื่อปีก่อน ด้วยวัยเพียง 46 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานาน 6 ปี



เรื่องราวนี้เพิ่งเปิดเผยโดยภรรยาม่ายของผู้ตาย กาเบรียลลา คริว รีด อายุ 43 ปี ว่า “รถในพิธีเสกสมรสคันนั้นซื้อมาจากโทบี” แต่ไม่บอกว่าใครเป็นผู้มาซื้อไป ขณะที่เชื่อว่ารถยนต์รุ่นนี้ราคา 350,000 ปอนด์ หรือราว 15 ล้านบาท

รถยนต์คันนี้เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่วันเสกสมรส เพราะนอกจากรูปโฉมสะดุดตาจากเวอร์ชั่นปี 1968 เป็นอีคาร์ที่ไม่ปล่อยก๊าซจากการเผาไหม้เลย ติดไฟหน้าแอลอีดีแล้ว ยังติดป้ายทะเบียนมงคลว่า E190518 ตรงกับวันเดือนปีของวันเสกสมรส วันที่ 19 เดือน 5 ปี 2018

สำหรับ  โทบี สมิธ เป็นคนชื่นชอบรถยนต์คลาสสิคเป็นชีวิตจิตใจเหมือนเจย์ เคย์ นักร้องนำของวงจามิโรไคว  ชายหนุ่มเป็นนักดนตรีคีย์บอร์ดของวง และจบที่โรงเรียนมาร์ลโบโรห์คอลเลจ สถาบันเดียวกับเคต ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลียม

กดนตรีหนุ่มอยู่กับวงจามิโรไควนานสิบปี แล้วลาออกเมื่อปี 2002 (พ.ศ.2545) เพื่อไปใช้ชีวิตในไร่กับครอบครัวที่นอร์แธมป์ตันเชอร์ มีลูก 3 คนกับภรรยาก่อนป่วยและจากไปเมื่อปี 2017



ที่มา >>> khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย