วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เปิดคดีช็อก สาววัย 20 ท้อง-คลอดลูกน้อย ผล DNA ชี้ชัด แม่ลูกมีพ่อคนเดียวกัน

พ่อข่มขืนลูก

     
       สลดสังคม แม่แจ้งจับสามี ชี้ข่มขืนลูกสาววัย 20 มานานหลายปี จนท้องและเพิ่งคลอดเด็ก ผล DNA ชี้ชัดเป็นพ่อของทารก ด้านเจ้าตัวอ้างแค่เอาอสุจิให้ลูกสาว ไม่รู้เอาไปทำอะไรจากนั้น วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เกร็กกอรี่ ไมเคิล เซนต์อังเดร ชายชาวอเมริกันวัย 37 ปี จากเมืองวอร์เรน รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี ภายหลังจากผลการตรวจดีเอ็นเอระบุชัด ว่าเขาเป็นพ่อโดยสายเลือดของทารกเพศชาย ที่ลูกสาวของเกร็กกอรี่เพิ่งจะคลอดออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน



การสืบสวนคดีดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น หลังจากภรรยาของเกร็กกอรี่กับญาติ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพราะสงสัยว่าเกร็กกอรี่น่าจะแอบล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 20 ปีของตัวเองมาเนิ่นนานหลายปีแล้ว กระทั่งเด็กสาวตั้งครรภ์และคลอดทารกออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์  มิเชลล์ ป้าของเด็กสาว ชี้ว่า มันเป็นเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว และทำให้ครอบครัวของเธอต้องแตกเป็นเสี่ยง ๆ คนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไม่สมควรออกมาเดินเพ่นพ่านในสังคมด้วยซ้ำ ในขณะที่ภรรยาของเกร็กกอรี่ ซึ่งอยู่ระหว่างฟ้องหย่ากับเขา ให้ข้อมูลว่า สามีของเธอน่าจะข่มขืนลูกสาวมานานถึง 5 ปีแล้ว แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอกลับไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากตำรวจได้

ทั้งนี้หลังจากที่ทางตำรวจได้รับแจ้งความ ก็ได้เข้าจับกุมตัวเกร็กกอรี่มาสอบปากคำ ซึ่งเกร็กกอรี่ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยมีอะไรกับลูกสาว อ้างว่าเขาเคยนำอสุจิของตัวเองใส่ถ้วยไปให้ลูกสาวครั้งหนึ่ง แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอเอาไปทำอะไรหลังจากนั้น แต่ข้ออ้างของเขานั้นดูจะขัดแย้งอย่างมาก กับข้อความสนทนาที่เขาส่งไปหาลูกสาวผ่านโทรศัพท์และโซเชียลมีเดีย ทำให้เกร็กกอรี่ก็ถูกจับเข้าคุกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ก่อนจะประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 5 พันดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.6 แสนบาท)

อย่างไรก็ตามจากผลการตรวจดีเอ็นเอ ได้ชี้ชัดแล้วว่าเกร็กกอรี่เป็นพ่อของทารกดังกล่าวจริง เขาจึงได้ถูกตั้งข้อหามีเพศสัมพันธ์ในครอบครัว กับข้อหาอาชญากรรมทางเพศ โดยที่ศาลได้เพิ่มวงเงินประกันตัวของเขาเป็น 6 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.9 ล้านบาท) พร้อมสั่งห้ามติดต่อกับลูกสาววัย 20 ปีอีก แม้อัยการจะพยายามคัดค้านการประกันตัวก็ตาม

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า เกร็กกอรี่มีกำหนดมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้ง ในวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งก็ต้องมาติดตามต่อไปว่าเขาจะได้รับโทษอย่างไร จากการก่อเหตุดังกล่าว

ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รถไฟชนกันในกรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย

       รถไฟโดยสารกับรถไฟขนส่งสินค้าชนกัน ที่กรีซ ไฟลุกท่วมตู้โดยสาร 3 ตู้ ดับแล้ว 16 ศพ บาดเจ็บอีกเฉียดร้อย